Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Đặt may áo lớp

Hầu hết các lớp học ngày nay đều thiết kế đồng phục để lưu giữ kỉ niệm. Chính vì vậy, dịch vụ in áo lớp phát triển nhanh chóng và ngày càng chuyên nghiệp hơn. Dù có tốc độ phát triển nhanh nhưng in áo lớp ở đâu cũng là vấn đề băn khoăn của nhiều người. Trước khi quyết định in áo lớp ở đâu, bạn cần tham khảo thông tin xem kỹ thuật in của đơn vị đó có phù hợp với yêu cầu in của bạn không.



Với công nghệ in hiện đại của In Kỹ Thuật Số, in áo lớp ở đâu không còn là vấn đề phải bận tậm. In Kỹ Thuật Số với công nghệ in hiện đại, có thể in huy hiệu, logo lên nhiều vị trí khó in như cổ áo, túi áo...
Về thiết kế áo lớp chúng tôi có đội ngũ designers chuyên nghiệp, thiết kế hình họa theo ý tưởng của khách hàng và những hình ảnh vẽ tay một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra chúng tôi có thể design typography tuyệt đẹp tạo ra những mẫu áo độc đáo nhất.
Với dòng áo lớp trẻ chung phân xưởng may của chúng tôi cho ra đời nhiều mẫu áo độc đáo và tinh nghịch dựa trên những phương pháp phối áo độc đáo và mới lạ, phối tay, cổ, thân nhiều màu theo ý thích của khách hàng.
Một số mẫu áo lớp cho quý khách tham khảo:










Nhận may áo thun với bất kì mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và số lượng mà quý khách yêu cầu. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Các kiểu áo thun:
  • May áo thun cổ trụ
  • May áo thun cổ tim
  • May áo thun cổ tròn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ với dịch vụ tốt nhất tại inaothundep.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét