Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

In áo thun giá rẻ tphcm

Xưởng in áo thun với khă năng cung cấp in áo số lượng hơn 2,500 áo thun ngày Hotline 093.4000.769 (tương đương 60, áo thun 1 tháng). Xưởng chúng tôi xây dựng sản xuất theo mô hình rộng lớn, dây chuyền khép kín, tự sản xuất mẫu,...In áo thun giá rẻ tphcm, Xưởng chúng tôi In áo thun giá rẻ Để giúp các doanh nghiệp, khách hàng có sự chọn lựa kiểu in tốt nhất, thiết kế mẫu áo đa dạng, nhiều kiểu cách pr hình ảnh doanh nghiệp. Chúng tôi đã nhập kỹ thuật in từ công nghệ châu âu, để đưa ra dịch vụ in áo thun giá rẻ. Chúng tôi có thể cung cấp cho các doanh nghiệp về số lượng lớn như in offset số lượng lớn, khổ in lớn giá rẻ. Bạn có thể in trên chất liệu vải PE, vải thun lạnh, in trên vải thun hạt mèin trên vải cotton 65/35,…Inaothundep.net
In chuyển nhiệt offset 4 màu trên chất liệu vải thun thời trang, Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in áo thun giá rẻ, chúng tôi tự tin mang đến một dịch vụ tốt nhất.
Hệ thống máy móc

1 nhận xét: