Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Công ty TNHH SX may A.P.D
















Áo thun là kiểu áo được ưa chuộng nhất mọi thời đại bởi chúng thoải mái hợp với sự trẻ trung năng động của phần lớn các bạn trẻ hiện.
Dù vậy để in áo thun thích hợp với dáng người, hợp thời trang thì việc lựa chọn loại vải cũng là điều khôn xiết quan trọng. Dưới đây là một số thông tin bổ ích giúp bạn chọn được loại vải để may áo thun đẹp và chất lượng.

1. Vải cotton
- Vải 100% cotton: Là loại vải cao cấp với nguồn gốc từ sợi xenlulozo hay còn gọi là sợi bông. Áo thun được may bằng vải cotton 100% sẽ giúp thấm mồ hôi tốt, hiệp với thời tiết khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với các chất liệu vải khác trên thị trường.
- Vải 65/35 cotton: Là loại vải được pha giữa sợi cotton và PE với thành phần 65% sợi cotton và 35% sợi PE. Thành phần cotton chiếm trong loại vải này lên đến 65% nên giá thành của chất liệu vải này khá cao được dùng để may áo thun cao cấp.
- Vải 35/65 cotton: Đây là loại vải trung bình hay được dùng phổ quát để làm vải may áo thun đồng phục. Với tỉ lệ 35% sợi cotton và 65% sợi PE nên giá thành vừa phải.
- Vải PE: Khi may áo thun với thành phần 100% sợi PE thì áo sẽ có độ bền cao, song song ít khi bị nhăn nhó, nhàu và co nhúm trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, giá thành của loại vải này lại rẻ nên chúng được sử dụng phổ thông và rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, áo thun được may bằng vải PE thường khi mặc sẽ nóng và không thấm mồ hôi.
2. Vải cá sấu (Vải lascot)
Giống như vải thun, vải cá sấu cũng có thành phần tương tự. Tuy nhiên các mắt vải dệt của vải thun cá sấu to hơn vải cotton thường. Thường sẽ được thiết kế để may áo thun cổ trụ và có gắn thêm hình con cá sấu của thương hiệu lacoste crocodie trước ngực áo. Vải cá sấu thường được chia làm các loại như:
- Vải thun cá sấu 100% cotton
- Vải thun cá sấu 35/65 cotton
- Vải thun cá sấu PE
Tùy vào mục đích và nhu cầu dùng mà bạn nên lựa chọn các loại vải khác nhau sao cho ăn nhập để in ao thunđược đẹp như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét