Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Đặt may áo khoác mùa đồng lạnh tại xưởng APD | Xưởng may áo gió - May áo thun đồng phục

Đặt may áo khoác mùa đồng lạnh tại xưởng APD | Xưởng may áo gió - May áo thun đồng phục

Đặt may áo gió 2 lớp, 3 lớp thiết kế hãy liên hệ tới công ty chúng tôi để bạn được tư vấn và đặt may những mẫu Áo ưng ý nhất. Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất, gia công quần áo, gia công áo gió trong thời tiết lạnh ... Hiện chúng tôi có 3 xưởng sản xuất trực tiếp các mặt hàng quần áo với các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất gia công hàng xuất khẩu.
Chính vì vậy chúng tôi có thể nhận sản xuất các đơn hàng từ vài vạn sản phẩm đến các đơn hàng vài trăm chiếc. Nhận Sản xuất gia công tất cả sác sản phẩm thời trang, sản xuất may áo thun đồng phục giá gốc, thời gian nhanh... Một số mặt hàng xưởng may nhận gia công: Gia công váy đầm xuất khẩu các hiệu nước ngoài. (không nhận làm hàng chợ). Sản xuất áo sơ mi đồng phục, áo phông các loại. Xưởng may áo khoác, áo jacket, áo dạ, áo Len chất lượng hàng xuất khẩu.
Xem mẫu may áo gió, in áo gió tại đây
Xem mẫu may áo gió, in áo gió tại đây
Và một số mặt hàng khác. May theo yêu cầu khách hàng. May theo các thương hiệu thời trang quốc tế. Cách thức giao dịch, đặt xưởng may gia công: Quý khách hàng gửi mẫu (mẫu hình ảnh hoặc sản phẩm thật). Chúng tôi cho gia công 1 mẫu thật và chuyển mẫu đó cho khách hàng. Khách hàng test lỗi, chất liệu vải, đường may, from dáng… Sau khi test mẫu chúng tôi tiến hàng làm mẫu đối. Quý khách hàng chốt số lượng, đặt cọc. Chúng tôi cho sản xuất và giao hàng (Mọi hàng hóa lỗi khách hàng đều có thể trả lại hoặc chúng tôi sẽ xử lý lỗi và trả lại ngay cho khách hàng theo yêu cầu...Xưởng in áo thun

Đặt may áo thun:

  • Trụ sở văn phòng: 25 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Nhà xưởng may II: Số 27 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 
  • Nhà xưởng may I: Khu Phố 3 Thị Trấn H. Chợ Lách, TP. Bến Tre
  • Xưởng may : Ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, H. Chợ Lách, TP. Bến Tre
  • ĐT: 028.39 722 330 - Hotline 093.4000.769 Mr. An
  • Mail: mayaothunapd@gmail.com
  • www.aodp.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét