Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

May áo thun gia đình

Chúng tôi cung cấp áo gia đình chất liệu 100% thun cotton, rất đẹp, không bị phai màu và xù lông sau một thời gian sử dụng. May áo thun gia đình giúp Khách hàng có thể thiết kế cho gia đình mình theo ý muốn như kiểu dáng, màu sắc, in lên áo những hình ảnh, tên các bé trong gia đình hay những thông điệp yêu thương lên áo,... 
May áo thun gia đình có thể kết hớp với những chiếc quần short, hoặc những chiếc váy đáng yêu cho phái đẹp mặc trong những dịp đi chơi hay những chuyến dã ngoại của gia đình.


May áo thun gia đình của chúng tôi hiện đang cung cấp, thiết kế và in theo yêu cầu gồm có nhiều loại:
  • Áo thun
  • Áo phông gia đình
  • Áo khoác
  • Đặt biệt nhận in áo thun, in ảnh kỷ niệm của gia đình lên áo.






Nhận may áo thun gia đình với bất kì mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và số lượng mà quý khách yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để hợp tác. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất tại inaothundep.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét