Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Xưởng may áo thun nhanh giá rẻ

Xưởng may áo thun - giao hàng gấp cho khách hàng chỉ trong 5 - 7 ngày, số lượng giao động theo yêu cầu của khách hàng từ 1- 2,000 áo trong thời gian gấp LH 08.39722330. Cam kết giao đúng hạn hợp đồng. Từ khâu vải, khâu in áo thun, khâu may áo thun, đóng gói thành phẩm chúng là chuyền kép kính. không phải lo về chất lượng, càng không phải lo về tiến độ. Xưởng may áo thun Chúng tôi đã có kho chứa vải thun nhiều màu sắc, những màu vải khách hàng yêu cầu, Về vấn đề chất lượng, đến với bạn sẽ được sờ tận tay chất vải sẽ lên áo cho bạn , chất liệu vải chúng tôi cập nhật liên tục chứ không phải như các đơn vị khác suốt mấy năm kinh doanh chỉ có một bảng vải mẫu duy nhất.


Xưởng may áo thun

Xưởng may áo thun - Công ty APD Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm đồng phục cho học sinh, may áo thun sinh viên, may áo thun nhà hàng, áo thun công ty... Nhưng để có thể tìm được một đối tác uy tín về chất lượng, cả tính về mẫu mã, chất lượng tốt, xuất sắc về tiến độ thì đó là quả là một việc rất khó, thời gian giao hàng rất ngắn, sản xuất tại xưởng mới có thể đáp ứng thời gian giao hàng chỉ có xưởng sản xuất mới làm được đều đó.


Ngoài ra Công ty Chúng tôi còn có Xưởng dệt vải thun, công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các loại Vải thun dệt kim và dệt thoi với chất lượng 100% đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Mỹ, Nhật, Châu Âu,...gồm: Vả thun cá sấu 2 chiều, vải thun cá sấu 4 chiều, vải thun, Interlock , vải thun Interlock Kiểu, Vải Thun mè lổ nhỏ, vải thun lổ to. Công ty APD chuyên là đơn vị chuyền sản xuất khép kín từ Nhập sợ cotton nhiều loại sợ như sợ pha 30, sợ 40, sợ 20, nhập từ Ấn Độ, ...Chuyền Xưởng dệt vả vải thun 4 chiều, vải thun cotton 2 chiều... Khách hàng yêu cầu nhuộm theo mầu. Chúng tôi cho bạn xem quy trình chúng tôi có xưởng dệt vải thun đặt theo màu khách hàng yêu cầu. Cam kết thời gian nhanh đúng hợp đồng. Liên hệ 08.39722330



Xưởng dệt APD

Công ty TNHH Thiết kế Quảng Cáo - In ấn A.P.D
VPĐD: 27 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú,Tp.HCM
Xưởng in: Số 7 Đ.số 9, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM
ĐT: (08) 39.722.330 - Hotline: 093.4000.769 - 08.39.722.330 Mail: info@inhop.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét