Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Xưởng may áo thun hàng xuất khẩu Cty APD

Bạn tìm đâu Xưởng may áo thun hàng xuất khẩu, Hotline: 0934000769 báo giá may áo thun tại xưởng. Cty may APD là một công ty chuyên may gia công áo thun xuất khẩu. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực về may áo thun đồng phục, in áo thun sự kiện cho các chương trình envent, may áo thun đồng phục công nhân, nhà xưởng.....



Đơn vị chúng tôi được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại từ khâu dệt vải kim, đến khâu nhuộn, cắt may, in áo thun, thêu logo áo thun thành phẩm tiên tiến nhất thế giới hiện nay.Sản phẩm ngành may chúng tôi sản xuất được xuất khẩu đi nhiều nước như Đức, Mỹ, các nước châu âu, và trung đông. Chúng tôi có đội ngũ may nhiều năm kinh nghiệm, may mẫu theo yêu cầu, chuyên cung cấp dịch vụ may gia công theo đơn hàng của quý khách hàng. Công ty sản xuất may áo thun của chúng tôi sẽ may theo mẫu mã theo yêu cầu của quý khách hoặc theo mẫu mã quần áo xuất khẩu, chúng tôi có nhà xưởng dệt vải thun,....
xuong may ao thun apd
Xưởng dệt vải thun APD
công nhân may
Công nhân may
chuyền may ao thun 1

In áo thun, Tiêu chuẩn ngành may với phương châm luôn đạt lợi ích khách hàng lên trên hết ưu tiên chất lượng sản phẩm. Công ty may quần áo xuất khẩu chúng tôi luôn cam kết sẽ may quan ao đủ số lượng theo đơn đặt hàng trong hợp đồng ký kết và sẽ giao hàng đúng kỳ hạn. Xưởng may APD đảm bảo chất lượng do cơ sở sản xuất, chúng tôi luôn tốt nhất. Bạn có thể mời khách hàng tham quan xưởng sản xuất may áo thun. Chúng tôi có 2 nhà xưởng sản xuất trong thành phố HCM, sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng từ đơn hàng nhỏ nhất. Hãy liên hệ chúng tôi sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm kép kính, tiết kiệm nhiều chi phí khách hàng.
Đặt may áo thun đồng phục

2 nhận xét: