Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

In áo thun, may áo thun Xưởng may An Phát Đạt

In áo thun, may áo thun Xưởng may An Phát Đạt , Xin chào! Tôi là Karol đến từ công ty Sino.Công ty chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng trang phục áo T-shirt, mũ, túi xách xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Hoa Kỳ...

Hiện nay, chúng tôi cần nhập khẩu 50.000 áo T-shirt theo thông số cụ thể dưới đây. Công ty chúng tôi là một công ty toàn cầu,  ở Việt Nam và Manchester, Hoa Kỳ. Chúng tôi hợp tác với rất nhiều các nhà sản xuất bên thứ ba để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng về các mặt hàng T-shirt. in ao Gần đây, chúng tôi đã thông qua nhiều đơn vị hợp tác để tìm kiếm nhà sản xuất T-shirt Việt Nam uy tín cho đơn hàng 700.000 áo T-shirt. Hiện nay, chúng tôi lại có tiếp đơn hàng 50.000 áo T-shirt. Chất lượng in áo thun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét