Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Thiết kế nhiều mẫu áo thun độc Xưởng may An Phát Đạt

Thiết kế nhiều mẫu áo thun độc là. in áo thun Với phái đẹp, thật sự không có gì bối rối hơn việc thức dậy vào buối sáng, đứng loay hoay trước tủ quần áo để chọn một bộ trang phục không bị trùng lặp với ngày hôm qua để diện đi làm. Nhưng khó khăn này đã được một nhà thiết kế thời tranggiải quyết cho chị em phụ nữ khi sáng tạo nên một chiếc áo thun có thể mặc thành 24 kiểu khác nhau với màu sắc khác nhau mà không hề phải sử dụng bất kỳ chiếc khóa hay cúc áo nào.









Mẫu in áo thun có nhiều chi tiết bạn xem vải mẫu nhé Còn nữ xem mẫu xưởng may an phát đạt
Chiếc áo thun có tên là Morf, được sáng tạo bởi nhà thiết kế người gốc Israeli, Tamara Salem có giá bán 80 USD (khoảng 1,6 triệu đồng). Chia sẻ về ý tưởng của mình, Tamara Salem cho biết đó là một điều "hết sức tình cờ"."khi đó tôi muốn thiết kế một chiếc áo để tặng một người bạn của mình trong ngày sinh nhật và nảy sinh ra ý tưởng mơ hồ là tạo ra một chiếc áo nhiều lớp với phần thân trước màu đen và thân sau màu trắng. Mẫu độc, kiểu dáng in đa dạng, mầu sắc tin tế, in áo thun đồng phục

Nhưng chỉ khi bắt tay vào làm, tôi mới phát hiện ra rằng tôi có thể lật nó lại theo nhiều kiểu và tạo ra nhiều kiểu áo khác nhau".
Xưởng may áo thun đông phuc đep. xuongmayaothundongphucdep.blogspot.com

1 nhận xét: