Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Xưởng may áo gió 2 lớp gia công | Xưởng may áo gió - May áo thun đồng phục

Xưởng may áo gió 2 lớp gia công | Xưởng may áo gió - May áo thun đồng phục

Trong ngành may mặc hiện nay ,đồng phục công ty đã trở nên khá phổ biến. Bởi thế đồng phục không chỉ có ý nghĩa đơn giản như quần áo mặc bình thường để đi làm, mà nó còn có thể tạo nên một nét đặc trưng riêng của cả một môi trường làm việc. Quan trọng hơn hết là thể hiện đẳng cấp và thương hiệu riêng của một doanh nghiệp. Liên hê chúng tôi nhận may áo gió 2 lớp và 3 lớp giá rẻ
Hệ thống xưởng dệt vải thun đồng phục cty may ao gio APD
Hệ thống xưởng dệt vải thun đồng phục cty may ao gio APD.
Cty dệt vải thun đồng phục giá rẻ..liên hệ sản xuất may ao gió APD
Cty dệt vải thun đồng phục giá rẻ..liên hệ sản xuất may ao gió APD.
Mã màu tets nhuộm vải may ao gio
Mã màu tets nhuộm vải may ao gio
Xưởng dệt vải thun đồng phục
Xưởng dệt vải thun đồng phục
Dựa trên thái độ phục vụ luôn vui vẻ , nhiệt tình và sản phẩm chất lượng là đích đến và cũng là phong cách làm việc của chúng tôi, tạo nên thương hiệu An Phát Đạt phát triển bền vững cho đến hôm nay. Không những thế APD chúng tôi luôn dựa trên nhu cầu của khách hàng làm nên động lực để hoàn thiện và phát triển bộ máy sản xuất của mình. Và chúng tôi tin rằng, không có bất cứ công ty nào có thể đưa ra mức giá cạnh tranh như công ty chúng tôi. Đến với công ty APD để được hưởng một mức giá siêu rẻ mà không phải qua bất kì công ty hay cá nhân trung gian nào .
Xưởng may áo khoác và may áo thun đồng phục
Xưởng may áo khoác và may áo thun đồng phục
Chắc hẳn nếu ai chưa từng đặt áo thun đồng phục thì họ sẽ cảm thấy lo lắng và không biết là mình nên làm áo kiểu gì ?và chất liệu gì? Nếu bạn không hiểu và nắm rõ bạn sẽ bị các công ty trung gian đánh lừa bằng những chất liệu và mẫu in không phù hợp. Bởi thế đến với APD sẽ được một đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp và nhân viên tư vấn sẽ đưa ra những hướng tốt nhất cho phù hợp nhất để tạo ra một kiểu mẫu mà khách hàng hướng tới. Tùy theo ngành nghề mà chúng tôi tư vấn cho khách chất liệu vải và kiểu in ấn khác nhau.
Xưởng may Cty APD
Để tạo ra sự thoải mái và tự tin cho người mặc chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn mang đến quý khách hàng sự hài lòng nhất.Đến với APD để được nhận nhiều ưu đãi nhé!. Xưởng may áo gió 2 lớp gia công
Xưởng in áo thun đồng phục
Xưởng in áo thun đồng phục

Công ty TNHH SX may A.P.D .... Xem tiếp trực tiếp hình ảnh nhà xưởng may ao gio Cty APD tại đây

- Hotline 1: 028 39722330
- Hotline 2: 0938361189 (Ms Tuyền)
- Hotline 4: 0934000769 (Mr.An)
- Trụ sở văn phòng: 25 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
- Nhà xưởng may I: Khu Phố 3 Thị Trấn H.Chợ Lách, TP.Bến Tre
- Nhà xưởng may II: Ấp Sơn Lân, Sơn Định, Chợ Lách, Bến Tre
- Xưởng in: Ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, H.Chợ Lách, Bến Tre

1 nhận xét:

  1. xưởng may áo gió và in áo thun ..liên hệ trực tiếp nhà xưởng may và in áo thun

    Trả lờiXóa