Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Công ty in áo thun, in áo lớp APD hợp tác với tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

Xưởng may áo thun - Công ty in áo thunin áo lớp APD hợp tác với tập đoàn viễn thông quân đội Viettel sản xuất ra hàng loạt những loại áo thun cá sấu bốn chiều chất lượng cao cấp, thun cotton 35-65 mềm mại, mát mẻ. Với những kiểu áo thun cá sấu cổ trụ bốn chiều được làm từ chất liệu vải thun cá sấu cao cấp và thun cotton 35-65 chất lượng cao, mềm mại, mát mẻ, đem đến khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc. Liên hệ 093.4000.769 đặt may áo thun đồng phục

In áo thun đẹp tập đoàn viễn thông quân đội Viettel 1

Mẫu in áo thun tập đoàn viễn thông quân đội Viettel gồm ba tông màu chủ đạo là xanh lá cây, màu cam và màu trắng. Trong đó, nổi bật màu xanh lá cây là màu truyền thống trên logo của ViettelĐể cho ra một sản phẩm áo thun cá sấu đẹp, chất lượng, công ty APD đã trải qua nhiều khâu thực hiện rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Với phương châm của công ty là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

In áo thun đẹp tập đoàn viễn thông quân đội Viettel 2

Công ty APD tự hào và vinh dự khi được tin tưởng làm đối tác sản xuất áo thun độc quyền cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội ViettelTổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã trở thành doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam. Sự tiên phong ấy không chỉ về mặt công nghệ mà còn là sự sáng tạo trong triết lý kinh doanh, phương châm hành động nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của Viettel nói riêng và mọi người dân Việt Nam nói chung.

In áo thun đẹp tập đoàn viễn thông quân đội Viettel 3

Với đội ngũ nhân viên may áo thun lành nghề có tay nghề cao của công ty APD. Công ty xin đảm bảo cho ra những sản phẩm in áo thun, in áo lớp chất lượng, đáp ứng những yêu cầu chính xác nhất của khách hàng và doanh nghiệp.

In áo thun đẹp tập đoàn viễn thông quân đội Viettel 4

In áo thun đẹp tập đoàn viễn thông quân đội Viettel 5


In áo thun đẹp tập đoàn viễn thông quân đội Viettel 6

VIETTEL - HÃY NÓI THEO CÁCH CỦA BẠN !!! 

Đức Vương - APD


2 nhận xét: