Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

In áo thun ngân hàng Agribank

Xưởng may áo thun Công ty in áo thun, in áo lớp APD hợp tác với ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần sản xuất ra hàng loạt áo thun có kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Với những kiểu áo thun được làm từ chất liệu vải thun coton 35 - 65, 2 chiều, mềm mại, mát mẻ, đem đến khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc.

In áo thun Ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần 1

Mẫu in áo thun ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần gồm hai tông màu chủ đạo là màu đỏ đô và màu trắng sáng. Trong đó, màu đỏ đô là màu truyền thống trên logo của ngân hàng Agribank. Để cho ra một sản phẩm áo thun đẹp, chất lượng, công ty APD đã trải qua nhiều khâu thực hiện rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Với phương châm của công ty là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

In áo thun Ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần 2

Công ty APD tự hào và vinh dự khi được tin tưởng làm đối tác sản xuất áo thun độc quyền cho ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank - Chi nhánh Sóng Thần. Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp hình thành trên cơ sở tiếp nhận từ Ngân hàng Nhà nước: tất cả các chi nhánh Ngân hàng Nhà nước huyện, Phòng Tín dụng Nông nghiệp, quỹ tiết kiệm tại các chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, thành phố. Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp TW được hình thành trên cơ sở tiếp nhận Vụ Tín dụng Nông nghiệp Ngân hàng Nhà nước và một số cán bộ của Vụ Tín dụng Thương nghiệp, Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng, Vụ Kế toán và một số đơn vị. in áo thun

In áo thun Ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần 3

In áo thun Ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần 4

May áo thun Với đội ngũ nhân viên may áo thun lành nghề có tay nghề cao của công ty APD. Công ty xin đảm bảo cho ra những sản phẩm in áo thun, in áo lớp chất lượng, đáp ứng những yêu cầu chính xác nhất của khách hàng và doanh nghiệp.

In áo thun Ngân hàng Agribank chi nhánh Sóng Thần 5

1 nhận xét: