Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Tìm việc làm sinh viên

Từ lâu, sinh viên tốt nghiệp ra trường và bài toán tìm việc làm sinh viên đã không còn là câu chuyện riêng của bản thân sinh viên tìm việc nó còn trở thành  bài toán làm đau đầu các chuyên gia và các nhà quản lý. 
Ngày nay, tỉ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp rất cao, nguyên nhân do đâu? Cung vượt quá cầu? Chất lượng đào tạo chưa được tốt?  Hay do sinh viên thiếu năng lực, kỹ năng mềm?
Số sinh viên tốt nghiệp rồi thất nghiệp hiện nay khá đông và là một chuyện khá bình thường. Các bạn sinh viên mới ra trường cho biết, khi đến xin việc ở các công ty nhỏ thì bị từ chối vì lý do đang ít việc nên không nhận thêm người, còn các công ty lớn chỉ tuyển người có kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Nhìn nhiều anh chị sinh viên đã tốt nghiệp Đại học các khóa trước đó vẫn không kiếm được việc làm nên những sinh viên mới ra trường càng hoang mang.
tim-viec-lam-sinh-vien-1
Tìm việc làm sinh viên sẽ giúp các bạn sinh viên trẻ thêm một chút cơ hội kiếm việc làm cho chính bản thân của mình bằng cách đăng tin tìm việc trên tìm việc làm sinh viên (hoàn toàn miễn phí), nhưng sinh viên mới tốt nghiệp không có kinh nghiệm, những sinh viên tìm việc làm them có thể tạo những hồ sơ tìm việc thật ấn tượng để các nhà tuyển dụng có thể bị thuyết phục và chọn bạn làm nhân viên của Công ty họ.
tim-viec-lam-sinh-vien-2
Ngoài ra, tìm việc làm sinh viên còn tư vấn cho các bạn để các bạn có một tầm nhìn rộng hơn về ngành nghề của mình đang học để có thể chọn cho mình một công việc phù hợp và có thu nhập cao.
tim-viec-lam-sinh-vien-3
Hãy đăng ký và tạo cho mình một trang hồ sơ CV ngay bây giờ, để có cơ hộ ứng tuyển vào một trong những Công ty hàng đầu ở Việt Nam.
Vieclam.bcat.vn thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét