Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

In lịch tết 2015 tại tỉnh Ninh Thuận

Dịch vụ in lịch tết 2015 - Công ty TNHH Thiết kế Quảng Cáo - In ấn A.P.D giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ in lich tet 2015 tại tỉnh Ninh Thuận, chúng tôi nhận in lịch tết 2015 tại các huyện như huyện Bác Ái, huyện Ninh Hải, huyện Ninh Phước, huyện Ninh Sơn, huyện Thuận Bắc, huyện Thuận Nam và thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

in-lich-tet-2015-tai-tinh-ninh-thuan-1

Năm Giáp Ngọ 2014 sắp qua và năm Ất Mùi 2015 sắp đến. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Những món quà, những lời chúc tốt đẹp đang được chuẩn bị để gửi đến khách hàng. Và in lịch tết 2015 là món quà đặt biệt để giúp bạn chuyển những thông điệp này đến với khách hàng của mình. Đây cũng là một cách giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình và làm tăng sự tin tưởng trong lòng khách hàng một cách rõ ràng hơn.

in-lich-tet-2015-tai-tinh-ninh-thuan-2

Ngoài in lịch tết 2015, chúng tôi còn nhận in thiệp tết 2015, in bao lì xì 2015, in tờ rơi, in poster quảng cáo, in thùng carton, in bao tăm, bao đường,....với nhiều chất liệu: giấy, Carton, ván MDF, in chuyễn nhiệt trên gổ, công nghệ in Metanate,… Chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm làm hài lòng khách hàng và tạo được sự tin cậy cho những năm sau.

in-lich-tet-2015-tai-tinh-ninh-thuan-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét