Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

NHỮNG TRANG PHỤC CẦN MẠNH TAY CHI TIỀN

1. Áo dây
Áo dây được mặc một mình hoặc mặc kèm với áo khoác ngoài. Mặc dù áo dây là thứ trang phục in áo thun nhỏ bé nhưng bạn đừng coi nhẹ nó. Áo dây làm từ chất liệu cao cấp sẽ thể hiện sự tinh tế từ cái nhỏ nhất của chủ nhân. Do đó, bạn đầu tư vào những chiếc áo dây thật xịn là không thừa. 
nhung-trang-phuc-can-manh-tay-chi-tien-1
2. Áo lụa 
Bản thân lụa là chất liệu in áo lớp thường tạo cảm giác đắt tiền, sang trọng. Không cần kiểu cách cầu kỳ, áo lụa đơn giản nhưng đường may, đường cắt tinh tế và chất liệu mịn màng cũng đủ để "nâng tầm" đẳng cấp của bạn. 
Áo lụa cũng rất dễ phối đồ và linh hoạt. Nó là thứ bạn không bao giờ phải hối tiếc vì đã đầu tư. 
nhung-trang-phuc-can-manh-tay-chi-tien-2
3. Áo cape 
Những chiếc áo khoác cape không tay "sang chảnh" là trang phục in áo thun nóng nhất mùa thu đông. Đặc điểm khá cồng kềnh của những chiếc áo cape khiến bạn trông rất giống bị bơi trong đống vải vóc nếu kiểu dáng của chúng không được xử lý tốt. Bên cạnh đó, áo cape làm từ chất liệu rẻ tiền cũng sẽ có phom không đẹp, kém sang trọng và càng giống... một cái chăn hơn. 
Do đó, mạnh tay chi tiền cho áo cape đẹp, sang... chắc chắn là một quyết định đúng đắn trong mùa thu đông này. 
nhung-trang-phuc-can-manh-tay-chi-tien-3
4. Quần da
Quần da là kiểu trang phục in áo lớp vô cùng cá tính và hiện đại. Các cô gái trẻ, hễ người nào không gặp phải ba vấn đề ngoại hình là "chân voi", "đùi ếch", "ngắn một mầu" thì đều nên tậu một chiếc quần da. 
Thật không may là chất liệu da phân cấp rất rõ rệt. Da thật hay giả da đều rất dễ bị phát hiện ra. Quân "xịn" hay quần "rởm" cũng không ngoại lệ. Nếu mặc quần da rẻ tiền, bạn sẽ phải đối mặt với các hiện tượng bục chỉ, nứt bề mặt (do da không có tính co giãn), nổ da, bạc màu...
nhung-trang-phuc-can-manh-tay-chi-tien-4
5. Áo khoác dài 
Áo khoác dài luôn tạo vẻ cho chủ nhân vẻ đẹp sành điệu và hợp thời. Bạn có thể giấu được rất nhiều những món đổ rẻ tiền như áo len rẻ tiền, váy rẻ tiền bên dưới áo khoác dài. 
Một chiếc áo khoác dài tân thời và cao cấp sẽ khiến bạn không cần phải quá lo lắng về những món đồ khác. Thay vào đó bạn chỉ cần nó và một đôi bốt đẹp là đã sẵn sàng trở thành một fashionista khi ra phố.
nhung-trang-phuc-can-manh-tay-chi-tien-5
6. Túi nhỏ
Một chiếc túi nhỏ xinh mà tinh tế là món đồ xứng đáng để đầu tư. Chúng "nâng tầm" đẳng cấp cho bạn nhưng không khiến chủ nhân có vẻ phô trương. 
nhung-trang-phuc-can-manh-tay-chi-tien-6

Theo 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét