Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

MẶC ĐỒ THOẢI MÁI MÀ VẪN CHẤT CHO MÙA THU/ĐÔNG

Trong những mùa thời trang gần đây, phái đẹp đã dần bước xuống đôi cao gót chết người để xỏ mình thoải mái vào những đôi sneaker cá tính của các thương hiệu thể thao hàng đầu. Đây cũng chính là lúc khái niệm Đẹp đã bắt đầu bớt khó tính hơn để hòa hợp cùng sự thoải mái cho đôi gót chân của mỗi cô gái. Và không chỉ có sự thay đổi đó, bên cạnh những đôi giày, một cuộc cách mạng cũng đang diễn ra trong tủ đồ in áo thun,in áo lớp của phái đẹp.
 
1. Áo sweatshirt statement
 
Một chiếc áo đơn giản tinh tế luôn mang lại cho bạn những lựa chọn an toàn. Nhưng một chiếc áo sweatshirt với những câu statement độc đáo, phá cách sẽ là gia vị thêm vào cho set trang phục in áo thun,in áo lớp của bạn thêm phần hấp dẫn. Trong mùa thu này, hãy tìm đến những thiết kế sweatshirt của Kenzo, Balenciaga hoặc Topshop phối hợp cùng áo khoác màu pastel và một đôi sneaker khỏe khoắn.
http://inaothundep.net/images/media/1412821684mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-1.jpg
 
2. Áo choàng blanket
 
Với dáng vẻ lướt thướt như những chiếc chăn dạ được tỉa tót, áo choàng blanket đang trở lại trên mọi sàn diễn thời trang với sự mở màn đầy ấn tượng tại show diễn của nhà Burberry. Hình ảnh Cara Delevingne với chiếc áo choàng du mục sải bước trên sàn catwalk đã khiến các cô gái mê mẩn và ao ước tủ đồ năm nay của mình sẽ đón được một em xinh xắn như thế về.
http://inaothundep.net/images/media/1412821733mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-2.jpg
 
3. Quần pajamas
 
Những chiếc quần được làm từ chất liệu vải thô đũi với dáng quần rộng xắn gấu hoàn toàn có thể được bạn cho vào checklist để ngó nghiêng mùa thu này. Tuy nhiên khi đã diện một chiếc quần như vậy thì bạn nên kết hợp thêm cùng một chiếc áo khoác hay phụ kiện thật “chất” để cân bằng lại set đồ.
http://inaothundep.net/images/media/1412821774mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-3.jpg
 
4. Quần sweatpants
 
Đã từng có một khoảng thời gian khi những chiếc quần sweatpants bị phản đối kịch liệt. Chỉ cần thoáng trông thấy bóng dáng chiếc quần này tại bất cứ đâu, những “cảnh sát thời trang” ngay lập tức ào đến tuýt còi và ban hành lệnh cấm. Thế nhưng với cách phối cùng áo thun kẻ ngang và một chiếc blazer góc cạnh thế này thì chẳng có fashionista nào nỡ lắc đầu với sweatpants cả.
http://inaothundep.net/images/media/1412821806mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-4.jpg
 
5. Phong cách layering
 
Không còn những chiếc áo, những chiếc quần mặc đơn để trưng diện cho vẻ ngoài mình, bạn hoàn toàn có thể mặc tất tật những thứ mình muốn mà vẫn “chic” như thường. Một chiếc áo khoác choàng ngoài lớp áo cardigan và áo phông đi cùng đôi giày trainer để vừa thấy thoải mái lại vừa không kém phần thời trang.
http://inaothundep.net/images/media/1412821855mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-5.jpg
 
6. Áo khoác in họa tiết
 
Kể cả khi bạn chỉ mặc áo phông, quần jeans đơn giản thì một chiếc áo khoác in họa tiết cũng có thể nhanh chóng khiến vẻ ngoài của bạn trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.
http://inaothundep.net/images/media/1412821898mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-6.jpg
 
7. Giày sneaker
 
Những đôi sneaker được thiết kế màu sắc của Nike hay Adidas không còn được trưng dụng chỉ tại phòng gym. Ngay cả với những chiếc váy A-line hay những set đồ nữ tính thì bạn vẫn có thể mặc cùng những đôi giày sneaker này để khoe khéo gout thẩm mỹ của chính mình.
http://inaothundep.net/images/media/1412821931mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-7.jpg
 
8. Áo có mũ (hoodie)
 
Mùa thu đông mang lại cho phái nữ một đặc quyền mà không phải khoảng thời gian nào trong năm cũng có: bạn được mặc những chiếc áo hoodie với phần mũ trùm đầu xinh xắn. Hãy thử giấu mái tóc của mình hững hờ trong chiếc mũ của áo và nhấn bằng một làn môi đỏ cam nổi bật xem bạn có thấy thích thú với vẻ ngoài bây giờ hay không.
http://inaothundep.net/images/media/1412821999mac-do-thoai-mai-ma-van-chat-cho-mua-thudong-8.jpg
 
Theo Kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét