Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

MẪU IN LỊCH TẾT 2015

In lich tet 2015 - Công ty in ấn thiết kế APD (08.39722330 báo giá nhanh) ở TPHCM hiện nay rất nhiều mẫu lịch tết đa dạng nhiều phong cảnh, như in lịch để bàn, in lịch lò xo, in lịch treo tường 5 tờ, in lịch 7 tờ,,..... Bạn cần lựa chọn một đối tác chuyên nghiệp và uy tín để làm việc và đặt hàng in lịch tết. Một công ty in lịch tết sẽ có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và tham khảo xem mẫu in lịch tết tại đây. Các mẫu lịch tết 2015 mới nhất, đẹp nhất sẽ được họ đưa ra giới thiệu với bạn. Làm việc với một công ty in lịch tết 2015 chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm về chất lượng in ấn, tiến độ giao hàng cho kịp thời hạn.
in-lich-tet-2015
in-lich-tet-2015
in-lich-tet-2015-apd-1

Năm nay, nhiều mẫu lịch tết đẹp được đưa ra thị trường. Các công ty in lịch tết 2015 đều đã chuẩn bị hầu như xong cho mùa lịch tết năm nay. Bạn sẽ thấy các chủ đề lịch tết quen thuộc là lịch phong cảnh đất nước Việt Nam, phong cảnh quê hương, phong cảnh nước ngoài, các kỳ quan trong nước và quốc tế. Ngoài ra, các chủ đề về thiên nhiên như cây cối, hoa lan, hoa sen, biệt thự, xe đẹp, người mẫu, em bé, các chủ đề lịch về Đức chúa Jesu, Đức Mẹ Maria, Đức Phật Thích Ca.. cũng xuất hiện nhiều.
in-lich-tet-2015-inhop
in-lich-tet-2015-in-hop-injpg

Năm nay, chủ đề về con dê cũng được thể hiện khá bắt mắt với hình tượng dê vàng tài lộc. Các công ty in lịch tết 2015 cũng có nhiều sáng tạo trong việc đưa hình ảnh con dê vào các bộ lịch để mang tính thời sự, phù hợp với năm nay là năm con dê. Nếu bạn có nhu cầu in lịch tết, vui lòng liên hệ với công ty in lịch tết Mai Thanh Bảo. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình, chu đáo và nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét