Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

THỜI TRANG CÔNG SỞ MÙA THU

Trong tiết trời thu hiền hòa, dịu dàng dưới nắng và gió, các cô nàng công sở vẫn chọn cho mình gu thời trang in áo thun đa sắc màu để phô diễn những đường cong huyền bí. Những mẫu đầm mùa thu luôn là sự “cám dỗ” rất đỗi ngọt ngào, lãng mạn.

thoi-trang-cong-so-mua-thu-1
Mùa thu vẫn luôn được các cô gái chờ đợi và yêu thích, bởi đây là dịp để các nàng được mặc và phô diễn gu thời trang in áo lớp mới mẻ của mình trong tiết trời nhiều sắc màu. Đặc biệt là các quý cô công sở muốn "cởi bỏ" vẻ trang trọng thường ngày chốn công sở để hóa thành cô nàng bay bổng và duyên dáng.
Bộ sưu tập “Nhuộm sắc Thu” không quá rườm rà trong thiết kế, sử dụng tinh tế các tone màu hiện đại theo xu hướng Pastles cùng sắc tím hồng, be hồng, với họa tiết in thêu Laser, 3D cầu kỳ. Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của hãng thời trang công sở cao cấp Pivon đã thổi thêm sắc thu nồng nàn, điểm tô cho xu hướng thời trang thu 2014.
Ra mắt bộ sưu tập đúng dịp 20/10, thời trang công sở cao cấp Pivon không chỉ dành những mẫu trang phục lãng mạn, bay bổng cho các quý cô thích dịu dàng, mà còn dành tặng các mẫu đầm sang trọng mang hơi hướng thời trang Pháp cho những quý cô cá tính.
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trong bộ sưu tập “Nhuộm sắc Thu” của Pivon
thoi-trang-cong-so-mua-thu-2

thoi-trang-cong-so-mua-thu-3

thoi-trang-cong-so-mua-thu-4

thoi-trang-cong-so-mua-thu-5

thoi-trang-cong-so-mua-thu-6

Theo 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét