Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

NAM SINH VIÊN HÔ BIẾN THÀNH CÔ NÀNG SEXY

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Pandemonia thường xuyên góp mặt ở show thời trang áo thun đồng phục thuộc khuôn khổ London Fashion Week như Charlie Le Mindu, Pam Hogg và mới đây là Bernard Chandran (mùa xuân hè 2015). Bao phủ toàn thân bằng 100% cao su, Pandemonia trở thành nhân vật được giới truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện. Do đó, chẳng có gì khó hiểu khi Pandemonia không phải ngôi sao hạng A mà lại được nhiều nhà thiết kế chọn ngồi ở hàng ghế đầu.
Với tạo hình cao gầy, mình dây, trẻ trung, sành điệu, Pandemonia được ưu ái gọi là "tiểu thư cao su". Tuy nhiên, trên thực tế, Pandemonia lại là một nam sinh viên ngành thiết kế tại Anh. Anh chàng nhất quyết không tiết lộ tên thật của mình với báo giới.

nam-sinh-vien-ho-bien-thanh-co-nang-sexy-1

nam-sinh-vien-ho-bien-thanh-co-nang-sexy-2
Pandemonia cho biết lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng là khoảng năm 2009 tại một triển lãm thời trang áo thun đồng phục. Sau đó, anh bắt đầu nhận được lời mời đến dự show thời trang.
"Khi đến show đầu tiên, tôi nghĩ chắc mình sẽ ngồi ở cuối phòng. Nhưng không thể tin được họ lại chỉ tôi ngồi ở vị trí trung tâm của hàng ghế đầu tiên. Từ đó trở đi, tôi gần như không bao giờ ngồi ở vị trí khác" - Pandemonia tâm sự. 
Khi được hỏi có phải anh được trả tiền để xuất hiện tại các show thời trang, Pandemonia ngay lập tức khẳng định, anh không quan tâm đến tiền và ý nghĩ đó thật thô thiển.
nam-sinh-vien-ho-bien-thanh-co-nang-sexy-3

nam-sinh-vien-ho-bien-thanh-co-nang-sexy-4

nam-sinh-vien-ho-bien-thanh-co-nang-sexy-5

Theo Yeah1.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét